तिरस्कार नको मला तुझा फक्त जाता जाता प्रेमाचे शब्द बोलून जा.. तिरस्कार नको मला तुझा फक्त जाता जाता प्रेमाचे शब्द बोलून जा..
शब्दांची गरज नसते, जेथे माया निरंकार शब्दांची गरज नसते, जेथे माया निरंकार
प्रेम प्रेम
प्रेमाचे रूप प्रेमाचे रूप
प्रेम. अनुजा दारवेकर को मराठी लिखना नही आता, हर एक पक्तीमें सुधार करना पडा. जैसे बडी छोटी मात्राएँ, ... प्रेम. अनुजा दारवेकर को मराठी लिखना नही आता, हर एक पक्तीमें सुधार करना पडा. जैसे...